News from LCDF

Lễ tốt nghiệp sinh viên học thiết kế: Khép lại một hành trình đáng nhớ

17.jpg

Lễ tốt nghiệp 2023 của Học viện Thiết kế và Thời trang London (LCDF Hanoi) vừa diễn ra với những gương mặt cũ - con đường mới và những câu chuyện hoàn toàn khác biệt. Tại khuôn viên trường nằm trong khu phố Tô Ngọc Vân đượm nét lãng mạn của Tây Hồ, chúng tôi có thêm một dịp đặc biệt hơn thường ngày để mặc lên người bộ trang phục đáng tự hào, và cùng nhau ôn lại rất nhiều câu chuyện đã cùng trải qua trong suốt quá trình học tập tại LCDF-Hanoi.

1.jpg

Lễ tốt nghiệp 2023 dành cho các sinh viên ngành thiết kế tại LCDF -Hanoi.

2.jpg

Giáo sư Douglas Maclennan phát biểu Lễ tốt nghiệp của sinh viên LCDF- Hanoi.

3.jpg

Bùi Lê Ngọc Vy (Sinh viên song ngành Thiết kế thời trang và Truyền thông & Marketing thời trang) - Đại diện sinh viên LCDF-Hanoi, đã có những chia sẻ đầy cảm xúc trong Lễ tốt nghiệp.

Lễ tốt nghiệp là thời điểm cùng nhìn về những dấu ấn mà sinh viên LCDF-Hanoi đã để lại trong các ngành thiết kế thiết kế sáng tạo như: thiết kế đồ họa, thiết kế thời trang, truyền thông và marketing thời trang, thiết kế nội thất và kiến trúc. Hành trình của những sinh viên ngành thiết kế sáng tạo trải qua nhiều chông gai và thử thách, mà bên cạnh nhà trường, gia đình của mỗi sinh viên đều giữ một vai trò vô cùng quan trọng trong việc định hướng, lắng nghe, và ủng hộ những quyết định táo bạo, liều lĩnh của tuổi trẻ. Tại Lễ tốt nghiệp 2023, chúng tôi đã được chào đón nhiều bậc phụ huynh đến tham dự cũng như chia vui tại thời khắc vô cùng đáng nhớ của con mình.

4.jpg

Sinh viên LCDF -Hanoi cùng gia đình tại Lễ tốt nghiệp 2023.

5.jpg

Phạm Hương Trà - sinh viên ngành Thiết kế thời trang cùng mẹ tại Lễ tốt nghiệp 2023.

6.jpg

Nguyễn Công Đăng Minh - sinh viên thiết kế nội thất và kiến trúc tại Lễ tốt nghiệp 2023.

7.jpg

Nhữ Thu Hương - sinh viên thiết kế đồ họa và mẹ tại Lễ tốt nghiệp 2023.

Tại Lễ tốt nghiệp, phần đáng mong đợi nhất hẳn là khi từng sinh viên được xướng tên bước lên sân khấu để nhận lấy tấm bằng danh dự dưới sự chứng kiến của bạn bè, thầy cô, gia đình và toàn thể khách mời. Sau đây, hãy cùng LCDF Hanoi nhìn lại những hình ảnh đầy cảm xúc đó nhé.

8.jpg

9.jpg

10.jpg

11.jpg

Cô Donna Bramhall tuyên dương nhóm 4 sinh viên: Khuất Ngọc Hà, Lỗ Thị Thanh Dung, Nguyễn Châu Linh, Trần Thị Cẩm Tú vì những đóng góp tích cực cho Tuần lễ Thời trang tốt nghiệp 2023.

12.jpg

Sinh viên Khuất Ngọc Hà được trao chứng nhận vì có đóng góp tích cực nhất cho Tuần lễ Thời trang tốt nghiệp 2023.

Lễ tốt nghiệp 2023 của Học viện Thiết kế và Thời trang London đã khép lại, nhưng con đường hết mình vì đam mê nghệ thuật và thiết kế của các sinh viên LCDF vẫn đang được nối dài, ngày qua ngày, bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm chứng minh bản thân và khẳng định dấu ấn mang đậm bản sắc riêng. Tại đây, LCDF Hanoi sẽ lưu giữ lại những khoảnh khắc tươi đẹp nhất của các bạn, trong một ngày lễ trọng đại, ở nơi mà các bạn đã dành một phần tuổi trẻ của mình để vẫy vùng cùng đam mê.

Hãy cùng sống trong những khoảnh khắc đó lần nữa.

13.jpg

Các sinh viên và cựu sinh viên LCDF Hanoi tại Lễ tốt nghiệp 2023.

14.jpg

15.jpg

16.jpg

Một góc sân trường nhiều cây xanh thường là nơi sống ảo của các sinh viên

18.jpg

Nguyễn Thúy Thư từng là người mẫu nổi tiếng và hiện đang xây dựng sự nghiệp của mình trong ngành thời trang

19.jpg

Sinh viên cùng giảng viên và đại diện LCDF Hanoi tại Lễ tốt nghiệp 2023.

Chúc hành trình phía trước của các bạn sẽ gặp được nhiều thành công và may mắn.