News from LCDF

Triển lãm Truyền thông & Marketing thời trang đầu tiên ở Việt Nam sắp ra mắt

304835996_196406159477096_6863146262359391196_n.jpg

Trong 3 ngày từ 09 – 11/09/2022 sẽ diễn ra sự kiện triển lãm tốt nghiệp Truyền thông và Marketing thời trang. Đây là Triển lãm đầu tiên ở Việt Nam về Truyền thông và Marketing Thời trang, được tổ chức bởi các sinh viên ngành Truyền thông & Marketing thời trang Học viện Thiết kế & Thời trang London - Hà Nội.

302173467_195772489540463_6099875871425070049_n.jpg

Thời trang không chỉ là những bộ sưu tập trên sàn diễn, đằng sau nhà thiết kế là cả một cỗ máy khổng lồ vận hành việc quảng bá thương hiệu. Triển lãm tốt nghiệp Truyền thông và Marketing thời trang 2022 mang tên Neosphere sẽ cho bạn khám phá về cỗ máy vận hành khổng lồ này.

Đến triển lãm, khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng thành quả học tập của sinh viên tốt nghiệp Truyền thông & Marketing Thời trang với chuỗi các hoạt động, trưng bày như: kế hoạch phát triển thương hiệu, chiến dịch quảng bá với thông điệp khác biệt từ GenZ, các bản dự báo xu hướng dựa trên cơ sở thuyết phục, phân tích vai trò của bộ máy nhân sự vận hành thương hiệu, các talkshow/workshop từ những nhân vật hàng đầu trong thị trường thời trang.

304835996_196406159477096_6863146262359391196_n.jpg

Tham gia tour Dự báo xu hướng thời trang tại triển lãm, người xem sẽ hiểu hơn về nguồn gốc của các xu hướng, dự báo những điều sắp xảy ra của ngành thời trang trước vô vàn tác động từ xã hội và kinh tế.

Bên cạnh ngành Thiết kế thời trang, Truyền thông và Marketing Thời trang tại Học viện Thiết kế và Thời trang London đang nổi lên như một chuyên ngành siêu tiềm năng, đầy ắp cơ hội việc làm cho các bạn trẻ yêu thời trang nhưng không muốn trực tiếp thiết kế trang phục.

Đó là các vị trí công việc như PR Marketing thời trang, dự báo xu hướng, nhà báo thời trang, nhà phân tích thời trang, tổ chức sự kiện thời trang, truyền thông bằng hình ảnh, stylist thời trang, nhà sáng tạo nội dung, bloggers v.v... Đây chính là những người tạo nên sức ảnh hưởng của một thương hiệu tới thị trường và xây dựng nên những chiến dịch quảng bá, những nội dung chạm tới người tiêu dùng Thời trang.

Những giá trị mà Triển lãm Truyền thông và Marketing thời trang Neosphere hứa hẹn mang tới cho khách tham quan:

- Bảo tồn và phát huy di sản Việt Nam.

- Sống vui vẻ, có tâm và có ý thức hơn.

- Làm chủ cuộc sống và giải phóng bản thân.

- Tôn vinh nét đẹp từ nội tâm của bạn.

- Định hình ngành công nghiệp Thời trang với nội dung mạnh mẽ.

- Khám phá tương lai của Thời trang thông qua dự báo xu hướng.

- Truyền cảm hứng cho ngành công nghiệp tại Việt Nam thông qua triển lãm đầu tiên về Truyền thông và Marketing Thời trang.

marcom graduate fashion week.jpg

Mỗi sinh viên tốt nghiệp đều đang nắm giữ một vai trò riêng trong ngành Truyền thông & Marketing Thời trang.

Triển lãm Truyền thông và Marketing thời trang Neosphere được kỳ vọng sẽ cho thấy tầm quan trọng của những người làm trong ngành Truyền thông & Marketing Thời trang, xóa đi các quan niệm cũ như “học thời trang chỉ đi làm nhà thiết kế”, “ngành thời trang là học cắt may hoặc học vẽ”, mở ra nhiều cơ hội và nguồn lực mới cho ngành công nghiệp này.

Sự kiện khai mạc lúc 15h00 ngày 09/9/2022 và diễn ra trong 03 ngày tới 11/09 tại VCCA Hà Nội.