News from LCDF

Cơ hội học bổng 50% du học ngành thiết kế tại University of Gloucestershire, UK

LCDF_Duhocnganhthietke_Gloucestershire 2

Trong nhiều năm qua, các sinh viên Học viện Thiết kế và Thời trang London (LCDF-Hanoi) du học chuyển tiếp tới nhiều trường đại học danh tiếng ở Anh quốc và nhiều quốc gia trên thế giới.

Năm 2022, trường Đại học Gloucestershire, UK công bố suất học bổng trị giá 50% học phí dành cho các sinh viên tài năng và mong muốn nhận cơ hội du học ngành thiết kế tại UK.

cô Jane Gordon, đại diện Trường Đại học Gloucestershire – UK chia sẻ cơ hội du học chuyển tiếp tới các bạn sinh viên tại trường LCDF Hà Nội

Cô Jane Gordon, đại diện Trường Đại học Gloucestershire – UK chia sẻ cơ hội du học chuyển tiếp tới các bạn sinh viên tại LCDF - Hanoi.

Đôi nét về trường đại học Gloucestershire

Đại học Gloucestershire được thành lập từ năm 1834, đến nay trường đã có gần 190 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục đào tạo và là một trong những trường đại học lâu đời nhất tại Anh quốc. Tọa lạc tại miền tây nam nước Anh, gần các thành phố lớn và dễ di chuyển đến London, Birmingham, Bristol và Oxford. Trường có 3 khuôn viên, được đặt tại Cheltenham và Gloucester, có những đặc thù riêng biệt dành cho các nhóm ngành khác nhau.

Oxstalls-campus của trường đại học Gloucestershire

Oxstalls-campus của trường đại học Gloucestershire

Cảm nhận của sinh viên LCDF - Hanoi về du học tại trường Đại học Gloucestershire, UK.

NTK Hà Thu cùng các bạn tại trường đại học Gloucestershire

Nhà thiết kế Lê Ngọc Hà Thu cùng các bạn tại trường đại học Gloucestershire

Nhà thiết kế Lê Ngọc Hà Thu cựu sinh viên thiết kế thời trang LCDF-Hanoi từng được nhận học bổng du học tại Đại học Gloucestershire chia sẻ: “Tại trường, điều ấn tượng nhất với mình là sinh viên không chỉ được học tập chuyên ngành mà còn liên kết với sự phát triển bền vững trong các lĩnh vực như: Tiết kiệm năng lượng, thực phẩm sạch, đạo đức nghề thiết kế với cuộc sống con người và thiên nhiên/ môi trường… Sinh viên phải ý thức được trách nhiệm cộng đồng và luôn được thách thức, thử nghiệm những ý tưởng cá nhân để sáng tạo, phát minh ra những hướng đi mới cho tương lai nhân loại.”

Phòng thực hành in tại đại học Gloucestershire – Khoa thiết kế đồ họa

Phòng thực hành in tại đại học Gloucestershire – Khoa thiết kế đồ họa

Minh Nguyệt - cựu sinh viên LCDF-Hanoi chuyên ngành thiết kế đồ họa đã từng du học năm cuối tại đây tiết lộ: “Các thầy cô khuyên sinh viên làm các nhiều dự án càng tốt để nhặt ra được những cái tốt nhất cho vào hồ sơ nghệ thuật. Các thầy cô luôn hỗ trợ sinh viên hết mình, bạn nên thử sức với nhiều lĩnh vực khác nhau, branding, packaging, campaign, ux/ui,... Nếu bạn đã định hướng được cho mình đi theo hướng nào rồi thì làm tập trung vào mảng đấy thật tốt”.

Bạn quan tâm đến cơ hội du học chuyển tiếp và học bổng du học tới Đại học Gloucestershire, UK hay các trường thiết kế khác trên thế giới, hãy theo dõi tin tức từ LCDF - Hanoi để nhận thông tin nhé.