News from LCDF

'Đế chế' thời trang LVMH sẽ tuyển dụng 25,000 nhân sự Gen-Z và Millennials

LVMH-02.jpg

Ngày 22/9, 'đế chế' thời trang LVMH đã công bố sẽ mở rộng và đào tạo nguồn nhân lực trẻ thuộc nhóm Gen-Z và Millennials. Với chiến lược tiếp cận lâu dài tới nhóm khách hàng trẻ giàu có, LVMH đặt mục tiêu tới cuối năm 2022 sẽ tuyển dụng 25,000 nhân viên dưới 30 tuổi trên toàn cầu.

LVMH-01.jpg

(ảnh: SNKRVN)

LVMH (Moët Hennessy Louis Vuitton) là tập đoàn đa quốc gia tại Pháp, sở hữu loạt thương hiệu xa xỉ đình đám như Louis Vuitton (LV), Dior, Bvlgari, Céline, Givenchy, Tiffany & Co, Fendi. Hiện nay LVMH đang cung cấp việc làm cho 165,000 nhân viên trên khắp thế giới.

Đại dịch Covid-19 thậm chí còn khiến doanh thu của LVMH tăng mạnh do nhóm khách hàng cao cấp dùng tiền tiết kiệm đầu tư vào các mặt hàng giá trị sau thời gian giãn cách xã hội. Doanh thu của LVMH vào Tháng 7/2021 chạm ngưỡng 28,7 tỷ Euro (gần 800 nghìn tỷ VNĐ), tăng 11% so với cùng kỳ 2019.

LVMH-02.jpg

(ảnh: LVMH)

Bà Chantal Gaemperle- giám đốc nhân lực LVMH cho biết mục tiêu tuyển dụng trong năm tới đánh dấu sự tăng tốc khoảng 20% ​​so với các năm trước: "Cuộc khủng hoảng COVID-19 ảnh hưởng đặc biệt đến thế hệ trẻ và cơ hội nghề nghiệp của họ, LVMH sẽ đồng hành và hỗ trợ họ một cách cụ thể. Đây là mục tiêu của kế hoạch hành động 'Tạo dựng tương lai' của chúng tôi. Ngoài những con số tuyển dụng, tập đoàn cam kết về khả năng đào tạo bằng cách nâng cao tầm nhìn và kiến ​​thức của người trẻ về các ngành nghề". (Theo Reuters)

LVMH-03.jpg

(ảnh: LVMH)

LVMH sẽ kết hợp nhiều phương pháp để trẻ hóa nguồn nhân lực, như việc đưa ra các khóa học có chứng chỉ tại học viện đào tạo thuộc tập đoàn. Học viện có ở Pháp, Thụy Sĩ, Ý, Tây Ban Nha, Đức và Nhật Bản, với chương trình đào tạo tập trung vào kỹ thuật thiết kế, thủ công và kinh doanh. Như vậy đây sẽ là cơ hội lớn cho sinh viên khối ngành sáng tạo, đặc biệt là các bạn trẻ theo đuổi Marketing thời trang và thiết kế thời trang.