News from LCDF

Tặng sách miễn phí: Chuẩn bị Hồ sơ nghệ thuật portfolio du học

This page is also available in English
ZIN01309.jpg

Muốn giành học bổng hoặc đăng ký nhập học vào các trường thiết kế quốc tế, học sinh bắt buộc phải có Portfolio – Hồ sơ nghệ thuật.

Cuốn e-book Bí quyết tạo Hồ sơ nghệ thuật hấp dẫn do Học viện Thiết kế và Thời trang London Hà Nội biên soạn sẽ cung cấp cho những bạn trẻ mong muốn bước vào ngành thiết kế sáng tạo các thông tin cơ bản nhất như: Hồ sơ nghệ thuật hay portfolio là gì? Tại sao nó quan trọng? Điều gì khiến portfolio của bạn trở nên khác biệt? Phải bắt đầu từ đâu để có một cuốn portfolio?

Untitled2.png

Trích đoạn trong cuốn e-book Bí quyết tạo Hồ sơ nghệ thuật hấp dẫn do Học viện Thiết kế và Thời trang London – Hà Nội biên soạn từ kinh nghiệm dành cho học sinh Việt Nam.

Portfolio giống như một triển lãm thu nhỏ, sẽ cho Hội đồng tuyển sinh biết trình độ, kinh nghiệm, khả năng thiết kế sáng tạo của bạn ở mức nào? Và nếu bạn muốn học cao hơn, ghi điểm với nhà tuyển dụng trong ngành công nghiệp thiết kế, hãy đầu tư cho portfolio.

Quan trọng là thế nhưng ở Việt Nam, nhiều bạn trẻ khi muốn du học ngành thiết kế lại không hề có porfolio hoặc nếu có lại là trình bày quá ngây ngô. Không có gì khó hiểu bởi những môn về thiết kế, sáng tạo vốn không có trong chương trình học cấp 3, nghiễm nhiên nhiều học sinh tốt nghiệp ra trường sau đó không hề có gì để đưa vào portfolio xin du học.

Cuốn Ebook sẽ tiết lộ cho bạn biết 3 “nội dung quan trọng nhất” cần thể hiện trong portfolio.

Untitled2.jpg

Cuốn sách mang tới những hướng dẫn bạn không thể tìm thấy ở đâu.

Chưa hết, ở cương vị những người từng trực tiếp duyệt và cố vấn cho hàng trăm sinh viên du học thành công, tác giả cuốn e-book Hồ sơ nghệ thuật còn đưa ra những nhắc nhở chi tiết như: “Không nên đưa những nội dung không liên quan vào portfolio như kết quả kỳ thi toán quốc tế”, “không nên sử dụng hình ảnh chất lượng thấp” hoặc sẵn những câu hỏi để bạn chuẩn bị khi được phỏng vấn nhập học ngành thiết kế.

image006.jpg

Khoe ra kết quả thiết kế cuối cùng là chưa đủ, nhiều trường thiết kế lớn coi trọng quá trình nghiên cứu, phát triển thiết kế của sinh viên. Đó mới là những yếu tố thể hiện được tiềm năng, sự sáng tạo và cách giải quyết vấn đề của Nhà thiết kế.

Với kinh nghiệm đào tạo về thiết kế sáng tạo hơn 16 năm tại Việt Nam, LCDF – Hanoi từng hỗ trợ hàng trăm sinh viên hoàn thiện hồ sơ nghệ thuật để du học các trường thiết kế lớn như Central Saint Martins, London College of Fashion, University of The West of England, Middlesex University, Liverpool John Moore University, The University of Gloucestershire, Northumbria University, University of Salford, Art University Bournemouth, Herdfordshire University, Savannah College of Art & Design (USA), Colombus College of Art and Design (USA) v.v...

Cuốn E-book Hồ sơ nghệ thuật này được phát hành miễn phí với hi vọng sẽ giúp các bạn trẻ đặt những bước đầu tiên trong quá trình làm Hồ sơ nghệ thuật cũng như có cơ hội xin học bổng, du học tại các trường thiết kế uy tín trên thế giới.

Nếu bạn muốn thử sức với ngành thiết kế sáng tạo, hãy đăng ký nhận E-book Hồ sơ nghệ thuật portfolio miễn phí: https://forms.gle/qPKpNoyNF7xnqGfY6