News from LCDF

Một ngày trải nghiệm thực tế của sinh viên Thiết kế Đồ họa

Sinh vien LCDF - Hanoi ghi chu.jpg

Mới đây, thầy Mark Bellingham – Trưởng khoa Thiết kế Đồ họa đã dẫn dắt các học trò của mình tới thăm một xưởng in công nghiệp lớn tại Hà Nội và học hỏi về vai trò của in ấn tới quá trình thiết kế.

Sinh vien LCDF - Hanoi nghe giai thich chat lieu giay va mau in.jpg

Anh chủ xưởng in nói tiếng Anh lưu loát đang giải thích cho các sinh viên về các chất liệu giấy in ấn và công dụng của 2 loại màu RGB và CMYK.

Sinh vien LCDF - Hanoi tham quan may in.jpg

Các sinh viên tò mò trước một dàn máy in công nghiệp to lớn và vô vàn công đoạn khác nhau để đưa thiết kế thành ấn phẩm

Bạn Hoàng Phương Thảo dí dỏm chia sẻ: “Mọi thứ cứ phải “sờ vào hiện vật” mới vỡ ra được. Ví dụ như đến tận nơi mới biết “bế” không phải là bị “bế lên phường” mà trong in ấn nghĩa là dập và tạo đường hằn để gập thành hộp chẳng hạn”.

Sinh vien LCDF - Hanoi chup lai may pha mau.jpg

Tranh thủ chụp lại cách pha chế màu…

Sinh vien LCDF - Hanoi cung nhau xem ket qua.jpg

…Và cùng nhau xem kết quả

Thay vì chỉ ngồi trên lớp, cả thầy và trò đều được thay đổi không khí và cùng nhau trải nghiệm thực tế những điều trước đó chỉ là lý thuyết. Nhiều thắc mắc “Google mãi không ra” cũng được nhiệt tình giải đáp nên các bạn sinh viên đều mong muốn có nhiều chuyến đi như vậy trong tương lai.

Những chuyến đi như vậy luôn là cách tốt để sinh viên LCDF - Hanoi có trải nghiệm về thực tế doanh nghiệp và thị trường. Với sinh viên ngành Thiết kế Đồ họa, những kiến thức quý báu về quy trình sản xuất và chất liệu sẽ không chỉ hữu dụng trong khâu tư vấn khách hàng mà còn giúp các bạn biến sản phẩm theo ý muốn của mình dễ dàng hơn.

Sinh vien LCDF - Hanoi chia se ve in.jpg

Sinh vien LCDF - Hanoi xem tac pham in.jpg

Sinh vien LCDF - Hanoi hoi dap ve xuong in.jpg