News from LCDF

Thêm lựa chọn cùng Chương trình đào tạo Cử nhân hợp tác với trường Đại học Liverpool John Moore.

2.jpg

Vào tháng 5 vừa qua, Học viện Thiết kế và Thời trang London đã chính thức ký kết hợp tác cùng trường Đại học Liverpool John Moore với chương trình đào tạo Cử nhân các chuyên ngành Thiết kế trong khuôn khổ hợp tác giữa Việt Nam và Vương quốc Anh.

Liverpool John Moore University là trường đại học được xếp hạng trong Top 20 các trường Đại học tại Vương quốc Anh về chuyên ngành Thiết kế và thủ công năm 2019 (theo tạp chí Guardian xếp hạng). Đồng thời đây cũng là trường nghệ thuật và thiết kế đầu tiên được xây dựng ngoài thủ đô London, Anh quốc từ năm 1825.

1.png

Với lần hợp tác cùng Liverpool John Moore University năm nay, LCDF – Hanoi sẽ phát triển chương trình đào tạo Cử nhân các chuyên ngành Thiết kế, bao gồm: Thời trang, Truyền thông thời trang, Thiết kế đồ họa, Thiết kế Nội thất và Kiến trúc. Chương trình đào tạo cùng bằng cấp sẽ do trường Liverpool John Moore University đảm nhiệm và đặc biệt thiết kế dành riêng cho sinh viên áp dụng kiến thức thực tiễn vào thị trường sáng tạo Việt Nam.

2.jpg

Như các bạn đã biết, LCDF- Hanoi luôn nỗ lực không ngừng mang đến cho các sinh viên những chương trình cử nhân trải nghiệm không chỉ ở 2 nước Việt nam và Anh Quốc mà còn cả Hoa Kỳ, Pháp, Ý, Singapore,… trong vòng 15 năm qua. Bằng chương trình lần này, chúng tôi hy vọng sẽ giúp các sinh viên vừa đẩy mạnh thực hành được kỹ năng kinh doanh trong ngành công nghiệp thiết kế, vừa đảm bảo cho các bạn bằng cấp Anh quốc với giá trị cao. Hơn nữa, LCDF- Hanoi luôn tạo điều kiện cho các sinh viên có cơ hội tốt nghiệp chương trình cử nhân ở UK và tham gia vào Tuần lễ Thời trang tốt nghiệp London hay Tuần lễ Thiết kế tốt nghiệp tại UK.

3.jpg

Với chương trình đào tạo này, chúng tôi mong muốn sinh viên có thể học tập để tích lũy tín chỉ tại Việt Nam bằng quá trình thực tập doanh nghiệp hay nghiên cứu giá trị truyền thống của Việt nam. Từ đó, sinh viên có thể đề xuất và thực hiện đề án thiết kế để có cơ hội tham dự trong triển lãm cũng như hoàn thành chương trình cử nhân tại UK. Nội dung năm học được thiết kế vô cùng thực tiễn giúp sinh viên Thiết kế và Truyền thông được trải nghiệm, áp dụng kiến thức kinh doanh Thiết kế vào thị trường Việt nam với sự hướng dẫn của giảng viên Anh quốc giàu kinh nghiệm.

4.jpg

Lễ kí hết hợp tác lần này sẽ giúp chp sinh viên của LCDF- Hanoi nói riêng và sinh viên theo học ngành thiết kế nói chung thêm một lựa chọn nữa để học tập với bằng cử nhân Anh quốc nhưng hoàn toàn có thể dành nhiều thời gian hơn tại Việt Nam.

LCDF- Hanoi