News from LCDF

Nhà thiết kế Lâm Gia Khang về thăm trường cũ

IMG_7534.jpg

NTK Lâm Gia Khang trở về thăm trường xưa và trò chuyện cùng các em sinh viên nhân chuyến công tác ra Hà Nội góp mặt trong Bộ sưu tập mở màn Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam.

IMG_9796.jpg

Sinh viên Hoàng Minh Thư chia sẻ: “Điều làm mình ấn tượng nhất về anh ấy là sự cống hiến hết mình cho đam mê thời trang. Không chỉ hôm nay, mình mong rằng trong tương lai sẽ có nhiều cơ hội được tiếp xúc và học hỏi từ anh Khang hơn nữa”.

image003.jpg

Lâm Gia Khang rất nhiệt thành chia sẻ với các sinh viên về kinh nghiệm đã đi qua của mình

Anh cũng chia sẻ với các sinh viên những kỷ niệm đẹp khi học tập tại Học viện Thiết kế và Thời trang London từ giảng viên Anh quốc. Nhà thiết kế Lâm Gia Khang nói: “Tôi đi học có một sự khác biệt rất lớn. Đó là trước đây mình có thể làm được mọi thứ để hoàn thành thiết kế, nhưng mình chỉ hành động như một con vẹt, không hiểu vì sao nó như vậy. Khi theo học tại Học viện Thiết kế và thời trang London, được sự chia sẻ tận tình của các thầy cô, tôi đã hiểu được quy trình vì sao làm như thế, bạn bè cùng nhau trao đổi bài tập và cùng tiến bộ. Nhớ về khoảng thời gian học ở trường, Khang rất vui, thầy cô và bạn bè đều không có khoảng cách, rất thân thiện và hòa đồng.

image005.jpg

Cho đến hiện tại, Nhà thiết kế Lâm Gia Khang đã ra mắt 13 Bộ sưu tập và 3 show diễn độc lập rất chuyên nghiệp, được công chúng yêu thích và giới chuyên môn đánh giá cao. Hiện tại, thương hiệu của anh đã phát triển thành Gia Studio để bắt đầu một hành trình mới vươn tới sự chuyên nghiệp cao hơn, sáng tạo các dòng sản phẩm khác nhau, quần áo và phụ kiện dành cho cả nam và nữ.

image007.jpg

image009.jpg

Nhà thiết kế Lâm Gia Khang ghé thăm khu trưng bày Tác phẩm sinh viên LCDF-Hanoi

Anh nhấn mạnh, thực tiễn quan trọng hơn bất kỳ bằng cấp nào. Các Nhà thiết kế cần phát triển Hồ sơ nghệ thuật và đó cũng là tiêu chí số 1 để trở thành NTK của thương hiệu Gia Studio nếu các bạn muốn đồng hành cùng anh.