News from LCDF

Trải nghiệm 4.0 thú vị

23497 header image

Cách mạng công nghiệp 4.0, cuộc cách mạng công nghệ số đã tác động ngày càng sâu rộng đến mọi mặt cả công việc và cuộc sống của chúng ta. Quá trình tác động này đã mang tới cho chúng ta cả thách thức và cơ hội. Công cuộc chinh phục thách thức và tối ưu cơ hội đã để lại cho chúng ta những trải nghiệm hết sức thú vị.

Tuần lễ Thời trang tốt nghiệp “4.0 KHÁC BIỆT” năm 2017 của Học viện thiết kế thời trang London (LCDF) diễn ra trong hai ngày 15 và 17/12/2017 tại Hà Nội là sự kiện của những Nhà thiết kế dẫn đầu xu hướng mang nhiều hoài bão và ước mơ muốn cống hiến sức mình để nâng tầm ngành thiết kế Việt Nam. Họ là những người hội tụ được các phẩm chất và kỹ năng như làm chủ công nghệ, kết nối, vững chuyên môn, tuân thủ các giá trị sống cao đẹp và liên tục làm rõ bản sắc cá nhân. Trong mỗi nụ cười, ánh mắt và hành động của họ đều chan chứa một tinh thần nhiệt huyết, dám nghĩ, dám làm và theo đuổi ước mơ đến cùng. Đồng thời họ cũng là thế hệ trẻ 4.0 luôn mang bên mình sự tự tin đi theo con đường đã chọn.

Tuần lễ Thời trang tốt nghiệp 2017 “4.0 KHÁC BIỆT” sẽ là sự phá vỡ quy tắc cũ, làm nên cái mới đột phá, độc đáo hơn, tăng cường các giá trị truyền thống và tạo nên những sản phẩm thời trang sáng tạo bên cạnh những thách thức về tuổi tác, giới, xã hội những nhận thức về môi trường và truyền thống văn hóa thông qua triển lãm, film và catwalk. Qua bộ sưu tập với những cảm hứng sáng tạo khác nhau từ văn hóa, tâm linh, kiến trúc… thậm chí là dịch bệnh, các nhà thiết kế muốn mang tới những thiết kế thời trang bất quy tắc, kể những câu chuyện về cuộc sống muôn màu. Sau tất cả, bằng nghị lực, tình yêu và đam mê vô hạn các bạn sinh viên thiết kế thời trang của Học viện thiết kế thời trang London đã từng bước đi đến thành công.

Theo Vinatext.vn