News from LCDF

Rộn ràng casting mẫu thời trang

17950 header image
Hơn 50 người mẫu chuyên nghiệp và không chuyên đã tham gia buổi tuyển chọn người mẫu của Học viện Thiết kế và Thời trang London cho sự kiện Triển lãm và Trình diễn Thời trang Tốt nghiệp năm 2015 vừa qua.
Rộn ràng casting mẫu thời trang0.863912850773229

Các người mẫu trình diễn tự tin trong buổi casting

Buổi casting được tổ chức ngay tại khuôn viên học viện và kéo dài từ sáng đến chiều. Bên cạnh gương mặt quen thuộc là Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan, các người mẫu bước ra từ cuộc thi Vietnam Next Top Model như Đinh Hà Thu, Tiêu Hà Linh hay các người mẫu Tây cũng góp mặt tại buổi casting này.

Cô May Cortazzi quan sát các người mẫu để phân chia theo nhóm

Trước khi đến với buổi tuyển chọn người mẫu, các bạn ấy đều phải đăng ký và gửi trước hình ảnh. Không chỉ yêu cầu chiều cao từ 174 cm trở lên, người mẫu được lựa chọn phải là người có kinh nghiệm trình diễn cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp. Sau phần diễn thử catwalk, cô May Cortazzi cùng cô Donna Bramhall và các bạn sinh viên đã lựa chọn được các gương mặt ấn tượng nhất tham gia sự kiện Trình diễn thời trang tốt nghiệp năm nay. Rộn ràng casting mẫu thời trang0.49042060962292267

Thử trang điểm theo phong cách của bộ sưu tập

Dù các thiết kế đều gần như hoàn thiện và thời gian diễn ra sự kiện sắp đến gần, không ít sinh viên vẫn còn tâm trạng hồi hộp, háo hức xen lẫn lo lắng đưa những đứa con tinh thần của mình được đến với công chúng một cách sáng tạo nhất.

Các sinh viên chăm chút lại trang phục

Lê Mỹ Linh đã gặp rất nhiều khó khăn như đi lại vì phải mang vác rất nhiều đồ, đặc biệt vào những hôm thời tiết nắng nóng; tìm nguồn vải, hạt đính cườm, in vải, xử  lý chất liệu. Trong khi casting, dù phải thay đổi một chút về trang phục so với ý định ban đầu để phù hợp với số đo của người mẫu, nhưng sau khi nhận được lời khen của cô Donna, Linh cảm thấy rất vui vì công sức hai cô trò bỏ ra trong thời gian qua đã đạt được kết quả như mong muốn.

Rộn ràng casting mẫu thời trang0.9387389846349571 Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan tại buổi Trình diễn thời trang tốt nghiệp 2014. Năm nay, chị tiếp tục đồng hành cùng LCDF.

Là chàng trai duy nhất có bộ sưu tập trong kỳ này, Nguyễn Bằng Anh chia sẻ: “Theo em thì thời gian chuẩn bị hơi gấp, vì trong ba tháng đầu tiên, mọi người chỉ có thể tập trung vào phần ý tưởng, do đó thời gian hoàn thành tác phẩm chỉ trong ba tháng. Em cứ nghĩ là không ai quan tâm đến bộ sưu tập của mình, nhưng hôm nay em khá hài lòng với phần thể hiện của nhóm người mẫu và rất vui khi nhận được sự ủng hộ và lời khen của mọi người”. Cũng như Mỹ Linh, Bằng Anh, các sinh viên tốt nghiệp khác đều hy vọng bộ sưu tập của mình sẽ được thể hiện tốt nhất tại Triển lãm và Trình diễn thời trang tốt nghiệp ngày 31/7 tới đây.Rộn ràng casting mẫu thời trang0.17120277751204505Rộn ràng casting mẫu thời trang0.40846066166722816