News from LCDF

Bình chọn Nhà thiết kế yêu thích tại chung kết cuộc thi Thiết kế thời trang bền vững thế giới 2024

redress 2024 vote now.jpg

Hãy click vào link tham gia bình chọn dưới đây để ủng hộ cho nhà thiết kế bạn yêu thích giành giải thương People's Choice Award: https://www.surveymonkey.com/r/QPVBT8L

Nhà thiết kế thời trang Nguyễn Thị Dung, cựu sinh viên Học viện Thiết kế và Thời trang London đã xuất sắc vượt qua nhiều thí sinh từ 49 quốc gia trên thế giới để có mặt trong TOP 10 thí sinh vòng chung kết của cuộc thi năm nay.

redress 2024 Dung photoshoots.jpeg

Hình ảnh Bộ sưu tập của Nhà thiết kế Nguyễn Thị Dung với áo khóa và vest được dệt từ sợi dứa. Áo sơ mi và quần bằng vải tái chế.

Bộ sưu tập thời trang mang tên "BEYOND ILLUSION", lấy cảm hứng từ những ảo ảnh và bức tranh thuộc trường phái lãng mạn "Wanderer above the Sea of Fog" (Kẻ lãng du trên biển sương mù) của họa sĩ Caspar David Friedrich. Bộ sưu tập thời trang được tạo nên từ nhiều nguyên liệu tự nhiên và phế liệu địa phương như lụa làm từ dứa, sợi bị hư hỏng từ nhà máy dệt gia đình và vải vải linen dư từ tiệm may. Những chi tiết thủ công được may bằng kỹ thuật sakiori của Nhật Bản, nhuộm indigo tự nhiên truyền thống kết hợp với các đường cắt hiện đại tạo nên những thiết kế có tính ứng dụng cao, bền vững với thời gian và có thể dễ dàng điều chỉnh, bao gồm chiếc áo vest có thể biến hóa thành túi xách.

Redress 2024 Dung.jpg

Một số hình ảnh về Bộ sưu tập của Nhà thiết kế Nguyễn Thị Dung tại Redress Design Award 2024

redress 2024 Dung moodboard.jpg

Bảng ý tưởng của Bộ sưu tập thời trang mang tên Beyond Illusion.

Hãy nhanh tay bình chọn trước ngày 03/09/2024 và cùng chờ đón kết quả tại đêm trình diễn chung kết cuộc thi Thiết kế Thời trang bền vững Redress Design Award 2024 vào 7h00 tối ngày 05/09/2024 tại Hong Kong.

Xem thêm về BST tại: https://www.redressdesignaward.com/2024/nguyen-thi-dung