Triển lãm Truyền thông và Marketing Thời trang 2022 với chủ đề NEOSPHERE do các sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành này tổ chức sẽ mang tới tầm nhìn và sứ mệnh rõ ràng về ngành Thời trang tại Việt Nam qua lăng kính của những người trẻ, với mong muốn kết nối và truyền cảm hứng về những cơ hội trong tương lai với giới trẻ trong ngành công nghiệp này.
- Styling Zone – Khu vực Styling
- Creative/ Art Director Zone - Khu vực Giám đốc sáng tạo và nghệ thuật
- Editor/ Content Creator Zone - Khu vực biên tập và sáng tạo nội dung
- Marketing Specialist Zone – Khu vực Chuyên gia Marketing
Khái niệm Dự báo xu hướng thời trang còn mới mẻ trong ngành Thời trang Việt Nam. Nắm bắt được điều này, các sinh viên tốt nghiệp tại Triển lãm sẽ mang tới những dự báo những xu hướng Thời trang sẽ “lên ngôi” trong thời gian tới.
Công trình nghiên cứu được các sinh viên truyền thông và marketing thời trang - các nhà dự báo xu hướng tương lai thực hiện trong học kì vừa qua tại LCDF Hanoi sẽ mang tới cho Triển lãm những xu hướng thịnh hành nhất thông qua các nghiên cứu từ rất nhiều nguồn khác nhau. Đó là các sàn diễn quốc tế, các tập đoàn và công ty thời trang hàng đầu, những biến động về phong cách trên mạng xã hội và những sáng tạo từ các xu hướng thịnh hành.
Cơ hội gặp gỡ và lắng nghe chia sẻ từ các nhân vật có tầm ảnh hưởng trong ngành thời trang tại Việt Nam.
Bạn đăng ký bằng cách click vào ô dưới đây. Chúng tôi sẽ liên lạc tới bạn để xác nhận sớm nhất.