News from LCDF

Những pha dậy thì thành công của nam nữ sinh viên trường thiết kế

This page is also available in English
9. Dang-Son-Linh.jpg

Vốn là trường nổi tiếng dành cho dân thiết kế sáng tạo, các sinh viên Học viện Thiết kế và Thời trang London – Hà Nội luôn có những màn dậy thì thành công nhất sau khi rời ghế nhà trường cấp 3 và bước chân vào giảng đường đại học.

Đặc biệt, hầu hết các trang phục thiết kế đều “của nhà trồng được”do chính tay các bạn có thể tạo nên sau một thời gian học tại Nhà trường được trang bị kiến thức về gu thẩm mỹ, xu hướng thiết kế và kỹ thuật sản xuất đồ (sinh viên ngành Thiết kế thời trang). Các sinh viên LCDF-Hanoi đều truyền nhau một lời “sấm" sau 03 tháng học tại đây: “99% đám sinh viên mới đã “tự” thay đổi hình dạng để tạo nên phong cách riêng cho bản thân mình”.

1. Bui-Thao-Nam.jpg

1 . Bùi Thảo Nam – sinh viên khoa Thời trang - cô nàng lành như hột cơm trong kiểu tóc cho tới trang phục, đã biến mình thành một tín đồ phong cách minimalism chuẩn chỉ với set đồ điểm nhấn là mái tóc hồng tím. Cách pose và chọn background cũng chất lừ.

2. Nguyen-Thi-Thuy-Dung.jpg

2 . Nguyễn Thùy Dung – sinh viên Khoa Thiết kế thời trang cũng có một pha dậy thì xuất sắc. Vốn đã có sẵn những đường nét gương mặt hài hòa, cô nàng cũng hô biến thành một hot girl với phong cách rất tây, lại còn thêm cả thần thái nữa chứ!

3. Nguyen-Phuong-Mai.jpg

3 . Cô gái với gương mặt nhỏ nhắn, thông minh này chính là stylist “phù thủy”, người tạo dựng phong cách thời trang cho một loạt MV nhạc Việt triệu view như Màu nước mắt, Tự Tâm, Chân Ái, Canh Ba (Nguyễn Trần Trung Quân). Chị Ngả em Nâng (Bích Phương), Ai cần ai (Bảo Anh), có ai biết không? Phương Mai (Mei Mei) hồi mới vào trường trông cực hiền và bộ suit cô nàng đang mặc cũng là một thiết kế của sinh viên khoa Thời trang tại trường.

4. Nguyen-Si-Dai-Nghia.jpg

4 . Nguyễn Sĩ Đại Nghĩa vốn có khá nhiều fan vì có đủ cả 3 yếu tố: tài năng, ngoại hình đẹp và style chất. Anh chàng từng xuất hiện trong bài báo “Bỏ ngang đại học, chàng hot boy làm lại từ đầu để trở về bản năng gốc”, luôn trung thành với cả cây đen, nhưng có vẻ theo thời gian, phong cách này đang tiến hóa có chất “nghệ” hơn hẳn.

5. Vi-Huyen-Linh.jpg

5 . Đừng ngạc nhiên vì không chỉ các ngôi sao đâu mà rất nhiều người thường như chúng ta cũng có khả năng “lão hóa ngược”, tức là “càng nhớn càng trẻ, càng xinh”, giống như cô bạn Vi Huyền Linh – Sinh viên khoa Thiết kế đồ họa chẳng hạn.

6. Pham-Thao-Nhi.jpg

6 . Phạm Thảo Nhi – Sinh viên khoa thiết kế thời trang. Nhắc nhẹ với những ai vẫn lăm le muốn có một tấm hình đẹp, chất mà không quá mất sức: Hãy thử kính râm và cả cây đen nhé.

7. pham-ha-an.jpg

7 . Một “thí sinh” khác trong những pha “dậy thì thành công” đến từ khoa Thiết kế đồ họa là Phạm Hà An. Vẫn là đeo kính nhưng một bên là mọt sách dễ thương, một bên lại sexy cuốn hút đến lạ.

8. Pham-Thao-Anh.jpg

8 . Phạm Thảo Anh sinh viên khoa Thiết kế thời trang. Những màn lột xác như thế này không phải điều bất ngờ bởi bản chất dân ngành thiết kế vốn đã sẵn tính sáng tạo và cá tính mạnh, LCDF-Hanoi lại là trường quốc tế có nhiều giảng viên và sinh viên nước ngoài, cách giảng dạy tôn trọng sự khác biệt, cá tính riêng của mỗi người nên các bạn trẻ được “lên đời” tư duy thẩm mỹ lẫn sự tự tin cực nhanh khi theo học tại đây.

9. Dang-Son-Linh.jpg


9. Cô nàng Đặng Sơn Linh đã thay đổi 180% sau khi trở thành sinh viên thiết kế. Xin tiết lộ là nếu muốn có thêm dũng khí trước khi đổi một kiểu tóc lạ, hãy ghé qua sân trường LCDF-Hanoi, bạn sẽ nhận ra “ối giời ơi, kiểu của mình vẫn còn hiền chán”.

10. Nguyen-Ha-Phuong.jpg

10 . Con nhà người ta xinh từ hồi học cấp 3 rồi, chỉ chờ tới lúc thành sinh viên là thêm cả sành điệu nữa cho đủ hoàn hảo.Nguyễn Hà Phương – khoa Thiết kế thời trang.

10. Vu-Dieu-Linh.jpg

11 . Vũ Diệu Linh hiện là stylist của một thương hiệu thời trang công sở lớn. Sau khi nhập trường, cô nàng đã cắt béng mái tóc dài để chuyển sang style tomboy, lại còn chơi lớn để kiểu undercut nữa mới chịu cơ đấy.

11. vo-ha-an.jpg

12 . Võ Hà An – SV khoa Thiết kế thời trang: Xinh từ trong trứng rồi nên chỉ cần dặm makeup sương sương, áo quần buông lơi một chút là khiến bao chàng đứ đừ.

12. Tran-Quynh-Nhi.jpg

  1. Không sai, “Sửu nhi” trong ảnh trái và “Anh đẹp trai, ngầu lòi” bên cạnh là một đấy ạ. Trần Quỳnh Nhi chính là bạn sinh viên giành được học bổng nhờ tham gia cuộc thi thiết kế đồ họa “Việt Nam nơi tôi sống” và đoạt giải nhất. Vậy nghĩa là lời “sấm truyền” của hội cựu sinh viên LCDF-Hanoi không sai đâu ạ, mấy thanh niên chuẩn bị nhập học cứ xác định đi nhé.