News from LCDF

Những thiết kế thời trang đầy sáng tạo trên sàn catwalk Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019

This page is also available in English
sapo.jpg

Đó chính là những bộ sưu tập đến từ các Nhà thiết kế tốt nghiệp Học viện Thiết kế và Thời trang London tại Hà Nội như một làn gió mới chứa đậm tinh thần và tuyên ngôn của tuổi trẻ… Những Bộ sưu tập được tuyển chọn từ chị Trang Lê – CEO Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

Hãy cùng chiêm ngưỡng những Bộ sưu tập thời trang xuất sắc nhất được trình diễn trên sàn catwalk của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019!

NTK Lưu Việt Anh với BST Chạm

Dựa trên hình mẫu hoàng hậu Nam Phương và cảm hứng từ bộ phim Người tình (L’amant), “Chạm” là một câu chuyện mới mẻ dựa trên những gì đã cũ. Mỗi thiết kế là nét phóng khoáng của thời trang đường phố kết hợp cùng những phụ kiện rất “Việt Nam” như guốc mộc và nón quai thao.

image001.jpg

image003.jpg

image005.jpg

NTK Nguyễn Phương Thanh với BST Sắc xám

Bộ sưu tập là chuỗi cảm xúc của những người đang phải chịu đựng “sắc xám” ngày qua ngày. Họ phải đối diện với những vấn đề tâm lý như nỗi sợ, nỗi cô đơn, hoảng loạn và tuyệt vọng. Mỗi thiết kế là từng bước trong hành trình đi ra khỏi bóng tối, tiến tới những điều tích cực.

image007.jpg

image009.jpg

image011.jpg

Nhà thiết kế Diệp Linh Trần với các thiết kế lấy ý tưởng từ cấu tạo và chi tiết trên những chú robot và máy móc ngoài không gian trong bộ phim Star wars. Điểm nhấn là những mảnh hình khối sắc nét được cắt từ da ngựa ở phần cổ và vai áo mô phỏng phần vỏ của các máy móc trên tàu vũ trụ.

image013.jpg

image015.jpg

image017.jpg

Các thiết kế trong Bộ sưu tập “Mọt sách lên ngôi” của Nhà thiết kế Nguyễn Thùy Trâm là một bữa tiệc đầy màu sắc, vui tươi và tích cực.

image019.jpg

image021.jpg

Tông màu đậm rực rỡ như đỏ tươi, vàng, xanh cổ vịt trên chất liệu lông đà điểu được tô điểm bởi những câu tuyên ngôn ấn tượng và phụ kiện mạnh mẽ, độc đáo.

image023.jpg

Nhà thiết kế người Ba Lan Mila Khay với Bộ sưu tập mang tinh thần nổi loạn của những hacker trong thời đại số, những kẻ luôn phá vỡ quy tắc xã hội và tự mình đặt ra những tiêu chuẩn mới.

image025.jpg

Kỹ thuật in trên vải cùng những mảnh chắp vá mang màu sắc đối lập và những họa tiết không liên quan thể hiện sự hỗn độn trong tinh thần punk rock đường phố. Bảng màu lấy cảm hứng từ màn hình TV những năm 80 khi mất tín hiệu hay nhiễu sóng. Các tông màu xanh được tôn lên bởi các tông đỏ sẫm, vàng và đen, trắng kết hợp ngẫu hứng.

image027.jpg

image029.jpg

NTK Kiều Bảo Trâm với BST Ngày mai mang thông điệp về niềm hy vọng, nghị lực sống và sự trẻ trung.

image031.jpg

image033.jpg

image035.jpg