News from LCDF

Ngày hội trải nghiệm thiết kế: Khơi nguồn những ước mơ sáng tạo

PhuHung-08363.jpg

Như thường lệ, ngày hội trải nghiệm thiết kế vừa diễn ra tháng 12 vừa qua đã tiếp tục thu hút được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng đam mê thiết kế. Nhà trường cũng đã chào đón học sinh từ một số trường THPT và các cá nhân yêu thích lĩnh vực thiết kế sáng tạo tới trải nghiệm các ngành thiết kế.

1.jpg

Thầy trò trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc tại “Ngày hội trải nghiệm thiết kế” tổ chức bởi LCDF -Hanoi.

Tới ngày hội trải nghiệm thiết kế, học sinh sinh viên và các phụ huynh được tham dự tour hướng dẫn tham quan và chiêm ngưỡng tác phẩm các ngành thiết kế bao gồm: thiết kế đồ họa, thiết kế nội thất và kiến trúc, thiết kế thời trang, xây dựng thương hiệu thời trang. Đây là minh chứng rõ ràng nhất cho quá trình học tập và phát triển của sinh viên tại LCDF-Hanoi của sinh viên từ giai đoạn nhập trường tới khi tốt nghiệp, đồng thời là lời đáp cho câu hỏi liệu một sinh viên thiết kế có thể làm những gì trong dòng chảy sáng tạo hiện thời.

2.jpg

Khu triển lãm tác phẩm của sinh viên ngành Thiết kế Nội thất và Kiến trúc LCDF- Hanoi.

3.jpg

Portfolio ngành thiết kế đồ họa tạo nhiều hứng thú cho các bạn trẻ tham gia trải nghiệm.

4.jpg

Triển lãm tác phẩm phát triển thương hiệu thời trang của sinh viên LCDF-Hanoi khiến nhiều người thích thú

5.jpg

Khu triển lãm các Bộ sưu tập thời trang của các Nhà thiết kế tốt nghiệp LCDF -Hanoi.

Cô Hà Thị Hằng - Tổng giám đốc LCDF- Hanoi chia sẻ: "Thiết kế là một ngành học mới đang đón nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Đi cùng với đó là những nỗi lo của cả phụ huynh lẫn học sinh về sự đa dạng của ngành, về cơ hội làm việc, về đường dài phát triển và thăng tiến... Ngày hội trải nghiệm thiết kế được tổ chức tại LCDF- Hanoi chính là để giúp đỡ giải đáp phần nào thắc mắc của phụ huynh và học sinh về những băn khoăn nói trên.

6.jpg

Cô Hà Thị Hằng - Tổng giám đốc điều hành LCDF- Hanoi chia sẻ về những khía cạnh đáng quan tâm trong các ngành thiết kế.

Đối với những bạn trẻ tham dự “Ngày hội trải nghiệm thiết kế”, phần đặc biệt nhất hẳn là khi được tham dự các lớp học thử và tự tay sáng tạo tác phẩm của mình dưới sự hướng dẫn từ các giảng viên Anh quốc dày dặn kinh nghiệm. Mỗi cá nhân sẽ có cơ hội đăng ký tối đa 2 lớp học mẫu, các bạn trẻ đã có những giây phút thực sự ý nghĩa, đã “hóa thân” trở thành một LCDF-er trong một ngày để cùng nhau khám phá một phần sự bao la rộng lớn nhưng cũng đầy cuốn hút của thế giới sáng tạo.

7.jpg

Lớp học mẫu Vẽ minh họa trong Thiết kế (Illustration in design) cùng cô Evgeniia Ivanycheva - Giảng viên thiết kế tại LCDF -Hanoi

8.jpg

Lớp học mẫu Tư duy nội thất bằng mô hình (Model Making in Interior Design & Architecture) cùng thầy Myles Cummings (Trưởng khoa Thiết kế nội thất và Kiến trúc LCDF -Hanoi)

9.jpg

Lớp học mẫu Sáng tạo chất liệu trong Thời trang và Nội thất (Textile Design in Fashion and Interior Design) cùng thầy Mitchell Vassie (Trưởng khoa Thời trang LCDF-Hanoi).

10.jpg

Bí quyết tạo lập Hồ sơ nghệ thuật hấp dẫn (Successful portfolio in Creative Education) cùng cô Donna Bramhall (Giảng viên thiết kế tại LCDF-Hanoi)

12.jpg

Lớp học mẫu Sáng tạo trong nhiếp ảnh (Creative Photography) cùng sinh viên thiết kế đồ họa Lê Vũ Quỳnh Mai.

13.jpg

Lớp học mẫu Thiết kế sáng tạo chữ 3D (3D typography) cùng thầy Jac Lin Cheng (Giảng viên Thiết kế đồ họa tại LCDF-Hanoi).

Hy vọng rằng, ngày hội trải nghiệm thiết kế sẽ luôn mang tới những trải nghiệm mới mẻ, truyền cảm hứng cho những cá nhân và công đồng yêu thích các ngành thiết kế, tạo dựng nên một điểm đến đáng tin cậy cho những cá nhân và cộng đồng đam mê sáng tạo.

Hẹn gặp lại bạn vào Ngày hội trải nghiệm thiết kế tiếp theo năm 2024.