News from LCDF

Học viện Thiết kế & Thời trang London Hà Nội được bầu chọn Top 10 thương hiệu uy tín Asia Awards 2023

LCDF_Hanoi_lot_top_10_thuong_hieu_Asia_Award_2023 (3).jpg

Ngày 06/10/2023, tại khách sạn Orchard Hotel Singapore đã diễn ra sự kiện “Diễn đàn kinh tế quốc tế Asia 2023 (Asia International Economic Forum). Tại đây, Học viện Thiết kế & Thời trang London Hà Nội đã vinh dự được xướng tên vào Top 10 thương hiệu uy tín Châu Á Asia Award 2023.

LCDF_Hanoi_lot_top_10_thuong_hieu_Asia_Award_2023 (3).jpg

Bà Hà Thị Hằng – Giám đốc điều hành - LCDF Hà Nội (ngoài cùng bên phải) – nhận kỷ niệm chương của sự kiện do Tiến sĩ Thang Văn Phúc - Nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ Việt Nam trao tặng. (Ảnh: Trí Sáng)

LCDF Hà Nội – thương hiệu giáo dục uy tín vươn tầm quốc tế

Việc LCDF- Hanoi lọt vào Top 10 thương hiệu Asia Award 2023 trong một sự kiện quốc tế quan trọng như Diễn đàn kinh tế quốc tế Asia càng khẳng định tên tuổi trường là đơn vị đi đầu trong đào tạo thiết kế Anh Quốc tại Việt Nam.

Nhìn lại gần 20 năm đào tạo đa dạng các chuyên ngành thiết kế như thiết kế nội thất và kiến trúc, thời trang, thiết kế đồ họa v.v…, LCDF Hà Nội đã mang về hàng loạt thành tích và tên tuổi cựu sinh viên vươn ra ngành công nghiệp thiết kế trên thế giới.

Các giải thưởng quốc tế mà sinh viên LCDF- Hanoi có thể kể đến như: Quán quân cuộc thi Thiết kế thời trang bền vững lớn nhất thế giới Redress Design Award 2020, Bộ sưu tập nổi bật nhất tại London Graduate Fashion Week 2022; Á quân Asia New Gen Fashion Award 2019, Quán quân cuộc thi Thiết kế thời trang Châu Á 2013 hay mới đây nhất du học sinh Aung Thurein Latt lần thứ 3 đoạt giải thưởng Cộng đồng kiến trúc quốc tế.

LCDF_Hanoi_lot_top_10_thuong_hieu_Asia_Award_2023 (4).jpg

Cựu sinh viên LCDF- Hanoi Lê Ngọc Hà Thu được mời trình diễn bộ sưu tập tại Tuần thời trang Thâm Quyến 9/2023.

LCDF_Hanoi_lot_top_10_thuong_hieu_Asia_Award_2023 (5).jpg

Aung Thurein Latt là du học sinh người Myanmar đang theo học ngành Thiết kế Nội thất & Kiến Trúc tại LCDF - Hanoi đã 3 lần chiến thắng giải thưởng Cộng đồng kiến trúc thế giới.

Các nhà thiết kế tốt nghiệp LCDF-Hanoi cũng liên tục được mời trình diễn ở các sự kiện quốc tế như: Tuần lễ thời trang Hong Kong, Tuần lễ thời trang New York, Tuần lễ thời trang Thâm Quyến, Tuần lễ thời trang tốt nghiệp London v.v…

Không chỉ đưa sinh viên du học bậc đại học, thạc sĩ tới các trường top đầu trên thế giới, LCDF - Hanoi còn thu hút không ít sinh viên từ nước ngoài như Anh Quốc, Thái Lan, Myanmar đến du học.

LCDF_Hanoi_lot_top_10_thuong_hieu_Asia_Award_2023 (1).jpg

Cựu sinh viên LCDF- Hanoi tốt nghiệp thạc sĩ Truyền thông & Kinh doanh thời trang tại Marangonni Institute, Ý và thạc sĩ Thiết kế đồ họa tại University of the West of England năm 2023.

Những đóng góp bền bỉ cho cộng đồng, vì tương lai bền vững

Danh hiệu Top 10 thương hiệu uy tín Asia Award 2023 của LCDF - Hanoi có được không chỉ nhờ thành tích trong đào tạo mà còn hàng loạt giá trị cống hiến cho cộng đồng.

Có thể kể đến ở đây chuỗi hành trình thiện nguyện “Áo mới đến trường” hướng tới trẻ em vùng cao; hoạt động “Hướng nghiệp cho thiếu nữ vùng cao Sapa” ; Học bổng Tài năng thiết kế trẻ nhằm phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp sáng tạo tại Việt Nam…

LCDF_Hanoi_lot_top_10_thuong_hieu_Asia_Award_2023 (2).jpg

“Áo mới đến trường” đã trải qua 10 mùa mang tới hàng nghìn bộ đồng phục mới và trang thiết bị học tập cho trẻ em vùng cao.

Một trong những nét riêng biệt và nổi bật trong tôn chỉ đào tạo của LCDF - Hanoi chính là thiết kế bền vững. Tư tưởng này đã thấm nhuần vào các thế hệ các nhà thiết kế. LCDF- Hanoi chính là cái nôi của hàng loạt nhà thiết kế thời trang bền vững, trong đó có Vũ Thảo Km109 – người được coi là “chị cả” của làng thời trang xanh Việt Nam.

Đôi nét về Diễn đàn kinh tế quốc tế Asia

Diễn đàn kinh tế quốc tế Asia là sự kiện thường niên đã trải qua 6 mùa và luân phiên tổ chức ở các quốc gia Singapore, Việt Nam, Hàn Quốc, Thái Lan… Chương trình mở ra nhằm kết nối, cổ vũ và vinh danh các tập đoàn, doanh nghiệp xuất sắc có nhiều đóng góp cho cộng đồng và kinh tế xã hội trong khu vực Châu Á.

Sự kiện được phối hợp tổ chức bởi nhiều đơn vị trong đó có: Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa quốc tế, Trung tâm Phát triển doanh nghiệp và thương hiệu Việt Nam, Viện Khoa học Phát triển Nhân tài và Trí tuệ Việt, Hiệp hội doanh nhân Việt Nam tại Singapore.

LCDF- Hanoi