News from LCDF

Lễ hội Vương Quốc Anh - Khu vực trải nghiệm sáng tạo thu hút nhiều bạn trẻ yêu thích thiết kế

LCDF Hanoi thu hút bạn trẻ yêu thiết kế sáng tạo (5).jpg

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Vương quốc Anh và Việt Nam, trong các ngày cuối tuần 9 -10/09 tại Hà Nội và ngày 16/9 tại TP Hồ Chí Minh đã tưng bừng diễn ra Lễ hội Vương Quốc Anh 2023.

LCDF Hanoi thu hút bạn trẻ yêu thiết kế sáng tạo (1).jpg

Gian hàng giới thiệu về các ngành thiết kế và trải nghiệm sáng tạo của LCDF- Hanoi tại thành phố Hồ Chí Minh mang đến vô vàn các ấn phẩm hút mắt tại lễ hội Vương Quốc Anh 2023.

Là trường đào tạo thiết kế Anh quốc đầu tiên và hàng đầu tại Việt Nam, Học viện Thiết kế và thời trang London Hà Nội đã 2 mùa liên tiếp vinh dự được góp mặt tại lễ hội Vương quốc Anh với các hoạt động triển lãm các ngành thiết kế như thiết kế đồ họa, thiết kế nội thất và kiến trúc, thời trang và đặc biệt, trình diễn thời trang từ các nhà thiết kế tốt nghiệp. Riêng trong sự kiện năm 2023, các khu vực trải nghiệm thiết kế của LCDF- Hanoi đã góp mặt ở cả Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

LCDF Hanoi thu hút bạn trẻ yêu thiết kế sáng tạo (2).jpg

Lễ hội Vương quốc Anh 2023 gồm nhiều hoạt động như trình diễn ban nhạc quân đội Anh, chụp ảnh với nhà ga 9 3/4 trong “Harry Potter”, gian hàng thưởng thức trà chiều, thức ăn đường phố fish & chips và triển lãm của các đơn vị giáo dục Anh quốc như LCDF- Hanoi.

LCDF Hanoi thu hút bạn trẻ yêu thiết kế sáng tạo (3).jpg

Nhiều khách tham quan thích thú khi được tìm hiểu về sự đa dạng của các ngành đào tạo thiết kế và các tác phẩm chuyên nghiệp của sinh viên LCDF- Hanoi

Khu vực trải nghiệm níu chân nhiều bạn trẻ yêu thiết kế sáng tạo

Với nhiều bạn trẻ, vẽ là cách giúp để bản thân được tự do tưởng tượng, sáng tạo, biểu đạt cảm xúc, giải trí và cả thể hiện cá tính. Đó cũng là lý do khiến khu vực trưng bày thiết kế, trải nghiệm sáng tạo của LCDF- Hanoi đã thu hút rất nhiều học sinh, sinh viên nhờ thử thách vẽ ngẫu hứng sáng tạo.

LCDF Hanoi thu hút bạn trẻ yêu thiết kế sáng tạo (4).jpg

Từ em nhỏ tới các anh chị sinh viên ai cũng say sưa vẽ.

LCDF Hanoi thu hút bạn trẻ yêu thiết kế sáng tạo (5).jpg

Vẽ chính là cánh cửa đầu tiên dẫn mọi người đến với thế giới của thiết kế và một ngôi trường đào tạo tư duy sáng tạo bài bản sẽ giúp nhiều bạn trẻ biến sở thích vẽ thành cơ hội nghề nghiệp. Đã có rất nhiều bạn trẻ nhờ bền bỉ lưu giữ các tranh vẽ, thử nghiệm sáng tạo đã tạo nên một hồ sơ nghệ thuật ấn tượng để xin được học bổng vào LCDF- Hanoi.

Không chỉ có thử thách vẽ, các quầy trưng bày của LCDF- Hanoi luôn có sẵn những “chuyên gia hướng nghiệp đặc biệt” là chính các sinh viên đang theo học tại trường để sẵn sàng giải đáp thắc mắc của mọi người về thiết kế như học thiết kế có cần phải vẽ đẹp, cơ hội nghề nghiệp ngành thiết kế, cơ hội xin học bổng, cách làm portfolio/hồ sơ nghệ thuật, làm thế nào để du học ngành thiết kế...

LCDF Hanoi thu hút bạn trẻ yêu thiết kế sáng tạo (7).jpg

Bằng hoạt động này, LCDF- Hanoi hi vọng có thể giúp các sinh viên và phụ huynh hiểu rõ hơn về ngành thiết kế, khám phá cơ hội nghề nghiệp, để mọi người có cái nhìn trực quan hơn về thế giới thiết kế.

Tại Lễ hội Vương Quốc Anh 2023, ngoài hoạt động trưng bày trải nghiệm sáng tạo , các cựu sinh viên thiết kế thời trang của LCDF Hà Nội còn tham gia trình diễn thời trang với các bộ sưu tập thời trang mới nhất thể hiện tư duy sáng tạo từ công nghệ đào tạo thiết kế Anh quốc, gửi gắm những thông điệp tích cực tới cộng đồng như bảo tồn giá trị văn hóa truyền thống Việt, khuyến khích mọi người theo đuổi thời trang bền vững, giảm thiểu rác thải thời trang.