News from LCDF

Sắp khai mạc Triển lãm tốt nghiệp Thiết kế Nội thất và Kiến trúc

TPHP1584.JPG

Một khóa học nữa sắp kết thúc cùng với sự trưởng thành rõ rệt về năng lực và nghiệp vụ chuyên môn của các sinh viên. Triển lãm tác phẩm tốt nghiệp Thiết kế Nội thất và Kiến trúc nhằm tôn vinh những tác phẩm là thành quả của một quá trình học hỏi, rèn luyện và phấn đấu không ngừng nghỉ của sinh viên chuyên ngành Thiết kế Nội thất và Kiến trúc tại Học viện Thiết kế và Thời trang London tại Hà Nội.

Với phương châm "tái thiết kế vì cộng động" triển lãm sẽ mang tới 8 dự án thiết kế trung tâm cộng đồng đến từ các sinh viên tốt nghiệp, hứa hẹn sẽ khám phá các phương pháp khác nhau để tăng thêm giá trị cho bối cảnh đô thị hiện nay và giải quyết những vấn đề về tính bao hàm và tính bền vững của công trình. Hãy cùng điểm qua một số dự án sẽ tham dự triển lãm tốt nghiệp lần này.

1 (1).jpg

Không gian sinh hoạt chung trong đề án “After Hours” của Nhà thiết kế trẻ Trần Khánh Huyền

1 (2).jpg

Đề án Trung tâm phục hồi chức năng cho trẻ em bị khiếm thị được thực hiện bởi Nhà thiết kế tốt nghiệp người Myamar Aung Thurein Latt

1 (3).jpg

Tác phẩm “Yên Restaurant” do nhóm sinh viên Aung Thurein Latt và Phan Anh Dũng thực hiện đã xuất sắc giành giải thưởng tại Giải thưởng Cộng đồng Kiến trúc Thế giới (World Architecture Community Award) với không gian nhà hàng tĩnh tại và yên lành cho những vị khách ghé thăm, đúng với tinh thần mà tên gọi “Yên” của dự án này đem lại.

1 (5).jpg

`Đề án Nhà hàng Seiketsu do sinh viên Nguyễn Công Đăng Minh thiết kế với những đường nét mô phỏng từ sự phong hóa của đất đá và vẻ đẹp của những nhũ đá trong các hang động tự nhiên.

Triển lãm sẽ diễn ra cuối tháng 6 tại khuôn viên Học viện Thiết kế và thời trang London - Hà Nôi. Hãy click vào link đăng ký tham dự dưới đây để không bỏ lỡ những đồ án “chất hơn nước cất” từ các nhà thiết kế trẻ tương lai đến từ LCDF - Hà Nội nhé! https://forms.gle/vTBVMKP2UxC2eZnx8