News from LCDF

Phòng thực hành toàn “táo Mỹ”: dân thiết kế nào cũng ao ước

phong-hoc-thiet-ke-lcdf-02.jpg

Không phải ngẫu nhiên mà LCDF-Hanoi luôn chú trọng đến máy tính phục vụ thiết kế cho sinh viên. Để trở thành nhân sự toàn cầu, sinh viên thiết kế nhất thiết phải được tiếp xúc và học tập với công nghệ cập nhật theo xu hướng thế giới.

1 - Vì sao cần trang thiết bị hiện đại khi làm thiết kế?

Ngành thiết kế luôn đòi hỏi ứng dụng công nghệ cao để đáp ứng yêu cầu của thị trường về chất lượng sản phẩm thiết kế. Trong các dòng máy tính, Apple iMac luôn được các Nhà thiết kế mê mẩn nhất vì độ “mượt mà” trong trải nghiệm, phần mềm và màn hình hiển thị cực sống động để cho ra các sản phẩm thiết kế sắc sảo.

phong-hoc-thiet-ke-lcdf-01.jpg

Dàn máy tính của Apple iMac tại LCDF- Hanoi mà bất cứ ai học thiết kế cũng khao khát sở hữu.

Thời xưa, người làm thiết kế phải học vẽ vất vả nhưng ngày nay vẽ tay không còn là môn học bắt buộc với designers, bởi máy tính có thể hỗ trợ rất nhiều. Nhà thiết kế được thỏa sức sáng tạo, đưa ra ý tưởng đột phá và am hiểu phần mềm để sản phẩm thiết kế sẽ hấp dẫn khách hàng.

Sinh viên ở tất cả các chuyên ngành thiết kế tại LCDF-Hanoi được cập nhật công nghệ tiên tiến nhất. Đây là bệ phóng để trở thành những nhà thiết kế thành công không chỉ ở Việt Nam mà còn tự tin làm việc ở bất cứ quốc gia nào trên thế giới.

phong-hoc-thiet-ke-lcdf-04.jpg

Nhìn đã thấy xiêu lòng rồi phải không nào, thoải mái sáng tạo với phòng máy tính "sang- xịn- mịn" ở cả chuyên ngành Thời trang, Thiết kế Đồ họa, Thiết kế Nội thất và Kiến trúc. Phòng máy tính, thư viện và các phòng chuyên môn khác được mở cửa tới 8h tối để sinh viên có thể tự luyện tập sau giờ học mỗi ngày.

2 - Học thiết kế tại LCDF-Hanoi được trang bị phòng máy tính như thế nào?

Bên cạnh các phòng thực hành chuyên dụng dành riêng cho từng chuyên ngành thiết kế, phòng máy tính Mac Lab sẽ là một điểm nhấn tuyệt vời về trang thiết bị, đúng nghĩa là "phòng học mơ ước" của mọi sinh viên ngành thiết kế.

phong-hoc-thiet-ke-lcdf-03.JPG

Các giảng viên Anh quốc giàu chuyên môn và kinh nghiệm hỗ trợ các sinh viên thực hiện các thiết kế sáng tạo trên máy tính.

phong-hoc-thiet-ke-lcdf-06.jpg

phong-hoc-thiet-ke-lcdf-06.jpg

Giờ học với Apple iMac cùng giảng viên Anh quốc.