News from LCDF

CHÍNH THỨC PHÁT ĐỘNG CUỘC THI THIẾT KẾ “VIỆT NAM – NƠI TÔI SỐNG” VỚI CHỦ ĐỀ MỚI

Banner web TA.jpg

Việt Nam 20 năm tới sẽ ra sao? Đó chính là chủ đề mùa thi thứ 6 của cuộc thi thiết kế “Việt Nam – Nơi tôi sống”.

Nếu bạn là người yêu thích sáng tạo và thích tìm tòi để chia sẻ những cảm nhận của mình về quê hương đất nước trong tương lai, hãy thử sức với cuộc thi này nhé. Cuộc thi chính là cơ hội để bạn khẳng định bản thân và chắp cánh cho ước mơ thành công với ngành Thiết kế sáng tạo!

Banner - VNNTS 2020-2021.jpg

Đất nước Việt Nam đang chuyển mình mạnh mẽ với những nét văn hóa truyền thống lâu đời, độc đáo của 54 dân tộc khác nhau được kết hợp đan xen với những thành tựu hiện đại của thời đại công nghệ 4.0. Trong 20 năm tới, Việt Nam sẽ phát triển vượt bậc với những thành tựu cách mạng khoa học – kĩ thuật mà con người Việt Nam làm chủ.

Là người trẻ, bạn nghĩ sao về Việt Nam 20 năm tới? Hãy nghiên cứu những nét đặc trưng và độc đáo nhất về thành phố quê hương của bạn. Qua đó, hãy thiết kế một hình ảnh trực quan hoặc biểu tượng nhận diện cho thành phố quê hương hay Việt Nam trong năm 2040. Hãy thể hiện những suy nghĩ, kì vọng của bản thân bạn sự thay đổi của những nét đặc trưng ấy trong 20 năm tới.

Bạn cần đảm bảo thiết kế sẽ giúp người xem dễ dàng nhận diện được thông qua những phương tiện truyền thông thích hợp.

Mark Bellingham.jpg

Ông Mark Bellingham, Trưởng Ban Giám khảo cuộc thi 2019

Ông Mark Bellingham, Trưởng Ban Giám khảo cuộc thi mùa 5 nhận xét: “ "Việt Nam đang chuyển mình mạnh mẽ, đặc biệt trở thành điểm sáng trong khu vực nhờ giữ được dịch bệnh trong tầm kiểm soát. Những sự thay đổi mới mẻ đã biến Việt Nam trở thành một nơi rất thú vị và đáng sống dành cho mọi thế hệ, cũng như cho những người ngoại quốc đang sinh sống và làm việc tại đây. Hứa hẹn trong 20 năm tới, đất nước Việt Nam sẽ phát triển vượt bậc với những thành tựu cách mạng khoa học, kỹ thuật mà con người Việt Nam làm chủ. “Việt Nam 20 năm tới”là chủ đề đầy ý nghĩa cho cuộc thi mùa tới".

Cuộc thi Việt Nam – Nơi tôi sống đã trải qua 5 mùa thi với gần 1000 tác phẩm được gửi về từ thí sinh khắp mọi miền tổ quốc và nhiều giải thưởng dành riêng cho cộng đồng yêu thiết kế sáng tạo.

Trao giai VNNTS 2019.jpg

Các bạn trẻ giành giải cuộc thi “Việt Nam – Nơi tôi sống” mùa thứ 5 (2019 – 2020)

Trien lam VNNTS 2019 - 2020.jpg

Triển lãm Top 50 tác phẩm cuộc thi “Việt Nam – Nơi tôi sống” 2019-2020 tại LCDF - Hanoi

Thông tin chi tiết về cuộc thi, mời bạn truy cập: