News from LCDF

Giáng sinh cùng NTK Tammy Nguyễn

23888 header image

(TGĐA) - Mới đây, NTK Tammy Nguyễn đã thực hiện BST mới với chủ đề Tammy in Tammy's designs Christmas '17 collection. BST hướng về Giáng sinh và năm mới nên điều gây ấn tượng đặc biệt nhất là đa phần chất liệu nhung tạo cảm giác sang trọng và ấm áp.

NTK Tammy Nguyễn tiếp tục mang đến những thiết kế mới đầy ấn tượng, đặc biệt hơn khi lần này những thiết kế đó dành cho chính cô. BST hướng đến không khí Giáng sinh và cuối năm nên sắc đỏ là sắc màu không thể thiếu trong BST cho mùa Thu Đông bất kể là năm nào. Bởi chỉ có sắc đỏ mới có thể mang lại cho bạn sự rạng rỡ và đầy quyền lực làm tan đi cảm giác lạnh lẽo của mùa Đông. Và màu đỏ vẫn là màu hot của xu hướng 2018.

Giáng sinh cùng NTK Tammy Nguyễn0.5128934890300909

Khi nói về BST dành riêng cho chính mình, chủ nhân BST chia sẻ: “NTK ăn mặc đẹp có nên được coi là nhiệm vụ của NTK không? Chắc chắn là vậy. Hình ảnh lối phục sức của bạn góp phần rất quan trọng cho thương hiệu và định hướng cho khách hàng. Thực tế, khách hàng luôn quan tâm đến các thiết kế khi bản thân tôi tự thể hiện hơn là người mẫu. Có khách hàng nói vì tôi thể hiện được cái hồn của sản phẩm mình thiết, có khách hàng nói vì tôi là người thường như họ chứ không phải là người mẫu Hoa hậu mặc gì mà chẳng đẹp”.

Giáng sinh cùng NTK Tammy Nguyễn0.9676177788847331

“Dẫu sao, việc gì mang lại lợi ích cho thương hiệu mà tôi làm được tôi sẽ cố gắng. Làm người mẫu cho sản phẩm là một công việc không dễ nhưng bản thân tôi cũng đã từng học múa, dạy Aerobic nên việc thể hiện ngôn ngữ cơ thể và tạo dáng cũng không quá khó khăn” – NTK cho biết thêm.

Giáng sinh cùng NTK Tammy Nguyễn0.41605024437134663

Được biết, NTK Tammy Nguyễn từng tốt nghiệp master về Kinh doanh Quốc tế nhưng cô cũng tham gia nhiều khóa học về thiết kế thời trang ở Sydney cũng như LCFS Học viện Thiết kế và Thời trang Luân Đôn tại Hà Nội. Và còn một nền tảng rất lớn từ gia đình là có nhà máy may gia công xuất khẩu, chính vì thế với Tammy con đường dẫn cô đến với thời trang như có sự sắp đặt sẵn.

Giáng sinh cùng NTK Tammy Nguyễn0.5722541486668274