News from LCDF

Xu hướng từ niềm đam mê thời trang

22902 header image

Mỗi Nhà thiết kế chọn cho mình mỗi nguồn cảmhứng sáng tác khác nhau, họ kể những câu chuyện rất riêng bằng thời trang, lấycảm hứng từ những điều gần gũi trong cuộc sống như chiếc đồng hồ, con mắt, lábài… cho đến những chủ đề trừu tượng, rộng lớn như không gian chiêm tinh học…Có những Nhà thiết kế lấy ý tưởng xuất phát từ những điều huyền bí của tà thuậtVoodoo, đạo Mẫu, những linh vật may mắn hay từ nguồn cảm hứng nghệ thuật từ bộphim, bản nhạc, họa sĩ tài hoa. Có những câu chuyện lấy cảm hứng từ Tết cổ truyền,phố cổ Hội An, hay thành phố Rome (Ý), chiếc mũ lông của người Mỹ bản địa, hayvòng quay ngựa gỗ thời Victoria tại Châu Âu. Nh­­­­­­­­­­ững vấn đề tâm lý xã hộinhư trầm cảm và hạnh phúc, những người phụ nữ vĩ đại hay bảo vệ loài ong đangcó nguy cơ tuyệt chủng cũng được những nhà thiết kế trẻ truyền đi thông điệpqua câu chuyện thời trang một cách độc đáo.

Hơn bao giờ hết, với niềm say mê, nhiệt huyếtvà nguồn cảm hứng sáng tạo vô hạn, những Nhà thiết kế thời trang mới của LCDF -Hanoi đã và đang thực hiện những bước đi dài trong việc khẳng định tên tuổi vàsự nghiệp của họ. Họ chính là những thế hệ Nhà thiết kế truyềncảm hứng đến thế giới và tạo nên xu hướng cho ngành công nghiệp thời trang ViệtNam, không chỉ đột phá về thiết kế sáng tạo mà còn đầy đam mê sự nghiệp để thànhcông.

Màn trình diễn  thời trang cho mỗi bộ sưu tập đã mở đầu bằngmột thước phim thời trang làm say đắm công chúng, tái hiện cô đọng ý tưởng vàquá trình thực hiện BST của nhà thiết kế. Ẩn sâu trong đó, khán giả có thể cảmnhận những khó khăn, vất vả trên chặng đường khẳng định mình của các nhà thiếtkế trẻ, nhưng đọng lại là niềm tin mãnh liệt của lòng yêu nghề, vững tin vàocon đường và niềm đam mê đã chọn.

Xu hướng từ niềm đam mê thời trang0.8530934511485602Xu hướng từ niềm đam mê thời trang0.2144557437876563Xu hướng từ niềm đam mê thời trang0.8069869785597023Xu hướng từ niềm đam mê thời trang0.3786913530761221

Nguồn: Tập Đoàn Dệt May Việt Nam