News from LCDF

NTK LÂM GIA KHANG VỀ TRƯỜNG CŨ CHÀO ĐÓN KHÁN GIẢ THỦ ĐÔ BẰNG BST “HOA LINH LAN” PHONG CÁCH ĐỘT PHÁ

22702 header image

Nhà thiết kế yêu thích của phái đẹp đã mở màn Tuần lễ thời trang tốt nghiệp “ Dẫn đầu xu hướng” ra mắt tại thủ đô Hà Nội vừa qua bằng BST Thời trang Thu Đông 2017.

NTK LÂM GIA KHANG VỀ TRƯỜNG CŨ CHÀO ĐÓN KHÁN GIẢ THỦ ĐÔ BẰNG BST “HOA LINH LAN” PHONG CÁCH ĐỘT PHÁ0.35817532440853217

Nhà thiết kế trẻ sinh năm 1990 Lâm Gia Khang như có sự hội tụ của tài hoa và may mắn. Con đường đến với thời trang của Lâm Gia Khang nhận được sự ủng hộ hết mình từ phía gia đình, điều đó đã trở thành động lực mãnh mẽ để anh bước vào một thế giới sáng tạo nhiều cạnh tranh. Tuy nhiên không có thành công nào trải đầy hoa hồng, anh đã có một khoảng thời gian phụ việc cho các nhà thiết kế tên tuổi, trợ lý cho các show diễn, làm việc trong khu vực hậu trường, từng bước tìm hiểu và tham gia các cuộc thi thiết kế thời trang để “dấn thân” vào con đường chuyên nghiệp.

NTK LÂM GIA KHANG VỀ TRƯỜNG CŨ CHÀO ĐÓN KHÁN GIẢ THỦ ĐÔ BẰNG BST “HOA LINH LAN” PHONG CÁCH ĐỘT PHÁ0.40200544311705755

Thành công đầu tiên NTK Lâm Gia Khang là giành ngôi vị quán quân cuộc thi thiết kế thời trang Belve năm 2012 đã khởi đầu con đường học tập tại Học viện Thiết kế và Thời trang London Hà Nội để có một kiến thức đào tạo thời trang bài bản theo. Giải thưởng Top 3 nhà thiết kế tài năng nhất trong cuộc thi truyền hình thực tế Project Runway Vietnam 2013 sau đó đồng thời giúp anh có nhiều kinh nghiệm và vốn liếng để xây dựng một thương hiệu thời trang chuyên nghiệp.

NTK LÂM GIA KHANG VỀ TRƯỜNG CŨ CHÀO ĐÓN KHÁN GIẢ THỦ ĐÔ BẰNG BST “HOA LINH LAN” PHONG CÁCH ĐỘT PHÁ0.12607126753555264

Nhà thiết kế Lâm Gia Khang quan niệm rằng anh thiết kế thời trang là để tôn vinh và làm đẹp cho phụ nữ, giúp họ tự tin với chính mình. Khách hàng của Lâm Gia Khang cũng không chỉ đơn giản là mua một trang phục mà còn là thời trang, phong cách, cá tính, sự nuông chiều, sự đẳng cấp và chuyên nghiệp.

Câu châm ngôn mà Lâm Gia Khang dành cho các cô gái của mình là “FEEL GOOD INSIDE”, vì anh cho rằng, vẻ đẹp xuất phát từ chính bên trong mỗi người.

NTK LÂM GIA KHANG VỀ TRƯỜNG CŨ CHÀO ĐÓN KHÁN GIẢ THỦ ĐÔ BẰNG BST “HOA LINH LAN” PHONG CÁCH ĐỘT PHÁ0.208628134850237

Chính điều đó đã làm nên sức hấp dẫn của thương hiệu Lâm Gia Khang có một dấu ấn mạnh mẽ, khiến dàn sao và giới trẻ đổ xô đi mua thiết kế của anh.

NTK LÂM GIA KHANG VỀ TRƯỜNG CŨ CHÀO ĐÓN KHÁN GIẢ THỦ ĐÔ BẰNG BST “HOA LINH LAN” PHONG CÁCH ĐỘT PHÁ0.9913716648813224

Lâm Gia Khang là cái tên duy nhất trong lĩnh vực thiết kế thời trang lọt danh sách “30 Under 30” của Forbes Việt dành cho những cá nhân xuất sắc năm 2015.

Lâm Gia Khang cũng là 1 trong 6 nhà thiết kế tham gia Elle Fashion Show 2015 và anh đoạt giải thưởng Upcoming Fashion Designer Of The Years của Elle Style Awards do tạp chí Elle Việt Nam tổ chức.  Gần đây nhất, anh có những show diễn cá nhân ấn tượng được giới điệu mộ thời trang luôn hào hứng chờ đợi, trong đó có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng đã trở thành khách hàng “ruột” của anh.

NTK LÂM GIA KHANG VỀ TRƯỜNG CŨ CHÀO ĐÓN KHÁN GIẢ THỦ ĐÔ BẰNG BST “HOA LINH LAN” PHONG CÁCH ĐỘT PHÁ0.08443349586068427

Một số mẫu thiết kế mang phong cách tối giản trong BST Xuân hè 2017 của Lâm Gia Khang. Ý tưởng của BST xuất phát từ trải nghiệm trong những chuyến đi của nhà thiết kế qua những miền đất mới. Là một cuộc hành trình vượt thời gian đi tìm bản ngã, vẻ đẹp nội tâm trong sự khát khao khám phá, tự do của người phụ nữ hiện đại. Nhà thiết kế Lâm Gia Khang đã gửi gắm vào đứa con tinh thần này của mình vẻ đẹp đa diện với những phong cách khác nhau nhưng vẫn thống nhất trong tinh thần nữ tính, thanh lịch của người thành thị.

NTK LÂM GIA KHANG VỀ TRƯỜNG CŨ CHÀO ĐÓN KHÁN GIẢ THỦ ĐÔ BẰNG BST “HOA LINH LAN” PHONG CÁCH ĐỘT PHÁ0.9959672388050307

Những ngôi sao, diễn viên nổi tiếng Thanh Hằng, Chi Pu, Linh Nga trong thiết kế của Lâm Gia Khang

Lâm Gia Khang cho rằng: Đối với tôi, phụ nữ chỉ mặc đẹp khi họ tự tin nhất. Size quần áo không quan trọng bằng việc bạn mặc vừa với nó. Chỉ khi trang phục vừa vặn với cơ thể, nó mới dành cho bạn. Hãy khai thác điểm mạnh hình thể của mình. Hãy khoe đôi vai gợi cảm bằng một chiếc đầm lệch vai, khoe vòng eo quyến rũ bằng những trang phục ôm sát vòng hai. Trang phục đẹp góp phần tạo nên phụ nữ đẹp, nhưng phụ nữ còn cần một thứ phụ kiện quan trọng, đó chính là phong thái.

Vừa qua, giới điệu mộ thời thủ đô đã có dịp thưởng thức trọn BST mới nhất của Lâm Gia Khang tại Tuần lễ thời trang tốt nghiệp 2017 “ Dẫn đầu xu hướng”. Toàn bộ những thiết kế mới này lấy cảm hứng từ hoa linh lan và có một phong cách đột phá, sáng tạo so với những bộ sưu tập trước kia. Nhà thiết kế trẻ hy vọng sẽ mang tới một góc nhìn mới về vẻ đẹp của người phụ nữ thành thị hiện đại.