News from LCDF

Những nụ cười rạng rỡ ngày tốt nghiệp

Ngày 10/ 12/ 2013, LCDF Hà Nội long trọng tổ chức Lễ trao văn bằng tốt nghiệp chuyên ngành Thiết kế quản trị/kinh doanh thời trang. Trong không gian ấm cúng, trang trọng của Học viện, từ sáng sớm, những tốp sinh viên của các khóa học đã lần lượt tới trường với những trang phục đẹp nhất, nụ cười rạng rỡ, đón chờ giây phút trọng đại.

Phụ huynh và sinh viên vui mừng chờ đợi chương trình bắt đầu. Đặc biệt, buổi lễ tốt nghiệp còn có sự hiện diện của NTK Kelly Bùi – chủ nhân thương hiệu Thời trang Kelly Bùi, cựu sinh viên của trường. Cùng chung vui với ngày trọng đại của các NTK trẻ, NTK Kelly Bùi chúc mừng và mong muốn các bạn hãy vững tin ở con đường mà các bạn lựa chọn. Bởi thị trường thời trang Việt Nam đang ngày một phát triển và cần nhiều nguồn nhân lực cũng như đội ngũ NTK chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu.

Ông Garth Amitage – Giám đốc đào tạo của Học viện tin tưởng rằng các thế hệ học trò nối tiếp nhau đã có một hành trang vững bước, tự tin và gặt hái được những gì mình mong muốn.

Ông chia sẻ: Tôi đã sống những năm tuổi trẻ ở thời kỳ thời trang Anh quốc có ảnh hưởng lớn, làm thay đổi thời trang thế giới. Từ những năm 1960, trong khi ngành thời trang của Pháp, Ý chỉ sản xuất đồ cho những người giàu có thì ở Anh, người ta sản xuất đồ cho tất cả mọi người. Thời gian này, không chỉ thời trang mà cả âm nhạc của Anh cũng phát triển. Do đó, phong cách của ban nhạc Anh quốc tới Mỹ lưu diễn đã làm thay đổi xu hướng thời trang của giới trẻ nước này; thậm chí cả kiểu tóc và nội thất. Từ đó ngành thời trang Anh quốc trở thành ngành công nghiệp thời trang hàng đầu thế giới. Vì vậy nhà trường tự hào là môi trường quốc tế đào tạo về thời trang tốt nhất ở Việt Nam. Trường đã cho các em nền tảng kiến thức tốt nhất, được truyền tải bởi những giáo viên giàu kinh nghiệm đã được đào tạo ở những trường danh tiếng về thời trang của Anh quốc. Là một sinh viên vừa tốt nghiệp, Quản Thùy Chi xúc động chia sẻ: “Sau khi hoàn thành chương trình học 2 năm của trường, em đã thực sự trưởng thành hơn nhiều, công việc ngày càng bận rộn. Sáng nay em tranh thủ nghỉ làm để tới tham dự Lễ tốt nghiệp đó.”

Bạn Hoàng Yến, học viên theo học một khóa học ngắn hạn tại Nhà trường vui mừng chia sẻ: “Mình rất thích khóa học này vì nó đã tạo cho mình sự tự tin khi lựa chọn phong cách thời trang của bản thân cũng như làm đẹp cho mọi người.”

Trong 2 năm học, tuy không phải là dài, nhưng sinh viên ngành Thiết kế thời trang tại Học viện Thời trang London Hà Nội có rất nhiều sự trải nghiệm, sống và học tập như một nhà thiết kế thời trang nên các bạn tích lũy được nhiều kinh nghiệm hơn. Qua những buổi trò chuyện cùng chuyên gia trong lĩnh vực thời trang, đi thực tế sáng tác, các đề án cuối kỳ, đề án tốt nghiệp, mỗi bạn đều thấy mình trưởng thành hơn từng ngày. Và hôm nay, khi nhận tấm bằng được trao từ thầy giáo các bạn không kìm được sự xúc động và hạnh phúc. Những nụ cười rạng rỡ thay cho tất cả lời muốn nói!

Ngày mai đây, khi các bạn ra trường, sẽ lập nghiệp ở nhiều nơi khác nhau, sẽ có những thành công cũng như khó khăn nhưng LCFS sẽ luôn dõi theo và ủng hộ các bạn.

Các NKT trẻ luôn tự hào là sinh viên LCFS Hà Nội!